Tìm hiểu các công việc của nhân viên bảo vệ nhà hàng
Nhà hàng là nơi có nhiều người qua lại nên rất dễ xảy ra những sự việc không mong muốn. Vì vậy, công việc của nhân viên bảo vệ nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự ổn định, an toàn, an tâm cho khách hàng khi lựa chọn nhà hàng đó. Vậy cụ thể các công việc của nhân viên bảo vệ nhà hàng là gì? Hãy cùng bảo vệ Samurai Việt Nam tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Các nhiệm vụ hàng ngày của nhân viên bảo vệ nhà hàng
• Tiếp nhận, trông giữ xe, tài sản cho thực khách hàng và nhân viên nhà hàng. Dắt và xếp xe máy, hướng dẫn khách hàng đỗ xe ô tô đúng nơi quy định. Lấy xe cho khách hàng lúc ra về.
• Xử lý những vấn đề an ninh phát sinh trong nhà hàng. Ngăn cản những hành vi gây rối, xô xát trong nhà hàng. Phối hợp với quản lý để xử lý những vụ việc xảy ra, lập biên bản báo cáo.
• Tuần tra giám sát khu vực nhà hàng để tránh trộm cắp, thất thoát hay hỏng hóc tài sản nhất là vào buổi tối, ca đêm hay lúc nhà hàng đông đúc.
• Đảm bảo hệ thống phòng cháy hoạt động tốt, diễn tập cho nhà hàng nếu quản lý yêu cầu.
• Hỗ trợ những bộ phận còn lại của nhà hàng nếu cần thiết.
• Ngăn chặn khi phát hiện các trường hợp mang các vật dụng gây cháy nổ, các vật dụng gây nguy hiểm như: Súng, dao, các chất gây cháy nổ vào trong khu vực.
Bảo đảm an toàn cho nhà hàng ngay tại bên ngoài
Nhân viên bảo vệ phải đảm bảo:
• Được trang bị đầy đủ đồng phục: quần, áo bảo đồng phục
• Các công cụ hỗ trợ: bộ đàm, còi, gậy, ..
• Đã trải qua các khóa huấn luyện về nghiệp vụ bảo vệ, bảo vệ mục tiêu cố định từ cơ bản đến nâng cao.
• Đảm bảo tính kỷ luật cao, hành vi ứng xử văn hóa.
Thường xuyên trao đổi kinh nghiệm trong công việc
Cam kết của bảo vệ Samurai khi khách hàng thuê dịch vụ bảo vệ nhà hàng tại chúng tôi
1. Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.
2. Nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.
3. Khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế …
4. Thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.
5. Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.
6. Được quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khách sạn khi khách hàng thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ.
Với những chia sẻ trên chắc rằng quý khách hàng đã hiểu thêm về công việc của nhân viên bảo vệ nhà hàng cũng như biết thêm 1 địa chỉ uy tín về dịch vụ thuê nhân viên bảo vệ nhà hàng. Nếu cần tư vấn hay có nhu cầu thuê
công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín quý khách có thể liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ SAMURAI VIỆT NAM
• Địa chỉ: Số 10, ngách 39/33 Đông Ngạc, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
• Hotline: 0934 564 898 - 0902 117 392
• Email: congtybaovesamurai@gmail.com
• Website: www.baovesamurai.vn